Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 19, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Vàng Bình Định

Đá Vàng bình Định là sản phẩm đá hoa cương tự nhiên được khai thác tại mỏ đá Bình định Việt Nam. Mẫu đá có màu sắc vàng và những chấm nhỏ màu đen và trong đó là vật liệu đá ốp lát bền bỉ. Quý khách đang quan tâm đến mẫu đá này hoặc cần mua hãy tham khảo chi tiết dưới đây.

 đá vàng Bình Định
 đá vàng Bình Định
>> Xem thêm mẫu đá đen huế chất lượng cao tại đây !

Giới thiệu đá vàng Bình Định


Đá vàng bình Định được khai thác tại mỏ đá Bình Định nước ta, tại đây khai thác rất nhiều loại đá Granite chất lượng được sử dụng nhiều trong nước cũng như xuất khẩu ra nước ngoài.

+ Là sản phẩm đá Granite vàng tự nhiên
+ Nó được ra đời cùng với sự hình thành của trái đất, một dạng của macma lỏng phun trào khỏi lòng đất, khi nguội thì nó bền và độ cứng sánh bằng với kim cương. Cấu tạo của đá hoa cương giống như nham thạch, song về độ cứng và tỷ lệ trọng cao hơn do chịu sức nén mạnh của áp suất cao trong lòng đất. Đặc thù của loại đá này là lộ lên mặt đất nên người ta cũng dễ tìm ra nó. Thường hay dùng trong các hạng mục gồm có cầu thang, tam cấp, mặt tiền. . .
+ Tên gọi khác của đá vàng Bình Định như là: đá granite vàng Bình Định, đá hoa cương vàng Bình Định.

Mẫu đá nằm trong số sản phẩm đá Granite tự nhiên sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. 

 tấm đá vàng Bình Định
 tấm đá vàng Bình Định


Ưu điểm của đá vàng Bình Định


Ưu điểm của đá vàng Bình Định cũng giống như mọi đá Granite tự nhiên khác. Đá granite là một loại đá cứng tự nhiên sẽ tồn tại trong nhiều năm, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực có kinh nghiệm sử dụng thường xuyên. Nó giữ đẹp dưới sự hao mòn trong nhà bếp hoặc phòng tắm, và nó cũng là một lựa chọn thân thiện với trẻ em vì nó rất khó để làm hỏng.

Đá vàng bình định làm bàn bếp làm tăng sức hấp dẫn thị giác của nhà bếp thông qua vẻ đẹp tự nhiên phong phú của đá. Phạm vi màu sắc giúp bạn dễ dàng tìm thấy thứ gì đó phù hợp với trang trí hiện có của bạn, bao gồm tủ, tường và sàn. Mặt bàn đá granite cũng hỗ trợ một loạt các tùy chọn kiểu bồn rửa, từ bồn rửa và bồn rửa cho đến bồn rửa tàu và nông trại. Chúng thường trở thành trung tâm của một nhà bếp và có thể trực quan đưa căn phòng lên một tầm cao mới. Nhờ độ bền cao của đá, mặt bàn đá granite tuyệt đẹp trông rất đẹp trong nhiều năm và nhà bếp của bạn vẫn là một kiệt tác.

 tấm đá vàng Bình Định
 tấm đá vàng Bình Định

Ứng dụng của đá Vàng Bình Định


Đá vàng Bình định là sản phẩm đá hoa cương có độ bền bỉ cao nên sử dụng nhiều trong xây dựng. Nó đã được sử dụng trong hàng ngàn năm. Ngoài việc sử dụng nó từ việc xây dựng cho cầu thang, bàn bếp, nó còn được sử dụng cho ốp mặt tiền, làm cột nhà, lát nền nhà...

Dưới đây là các sử dụng đá vàng Bình Định trong các hình thức khác nhau:

+ Làm bàn Đá Lavabo
+ Đá vàng Bình Định ốp sàn nhà
+ Đá hoa cương dùng trong da phòng tắm, kệ, mặt bàn, chậu

Đá hoa cương là một loại đá lửa với các ứng dụng đa năng. Nó là sự lựa chọn phổ biến nhất cho sàn vì khả năng phục hồi tổng thể, sức mạnh và các tùy chọn màu sắc độc đáo. Ngoài sàn, tấm đá granit cũng được sử dụng cho mặt bàn bếp, khu vực rửa, ban công, mặt bàn và khu vực ăn uống. Đá vàng Bình Định có thể là tốt nhất cho tấm ốp tường.

Quý khách hàng có nhu cầu mua đá hoa cương vàng Bình Định xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

 Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát

• Chuyên cung cấp và thi công đá hoa cương tự nhiên giá rẻ tại TPHCM
• Địa chỉ: 806 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6 TPHCM
• Điện thoại: 0938 744 888

>> Xem thêm bài viết về đá hoa cương tphcm tại đây !

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay