Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 19, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Đen Huế

Đá đen Huế là sản phẩm đá hoa cương tự nhiên được khai thác mỏ đá đất Huế nước ta. Mẫu đá được ưu chuộn và sử dụng nhiều trong nước. Với bề mặt đá là màu đen chủ đạo kết hợp với những chấm nhỏ trắng ngà phân bố đều trên mặt. Đá có những tính chất bền bỉ và nét đẹp chất lượng nên được sử dụng nhiều trong công trình xây dựng.

đá đen Huế
đá đen Huế

>> Xem thêm mẫu đá đen Ấn Độ chất lượng cao tại đây !

Giới thiệu về đá đen Ấn Độ


Đá đen Ấn Độ được khai thác tự nhiên tại mỏ đá Huế Việt Nam. Với giá thành thấp hơn nhưng tính chất tương đương so với loại đá granite nhập cùng màu đen đang rất được ưa chuộng trên thị trường, Đá Đen Huế là một sự đầu tư khôn ngoan và xứng đáng của gia chủ.

+ Là mẫu đá Granite đen tự Nhiên

+ Đá có màu sắc đen huyền bí với các khoáng sản màu trắng ngà, xám, phân bố đồ trên bề mặt đá, tạo sự đồng nhất. Chúng sẽ không lấp lánh như đá kim sa hay đen hoàn toàn như đá hoa cương đen ấn độ, Absalute Black mà mang một vẻ đẹp rất riêng, nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, Đông Nam Á.

+ Tên gọi khác của đá: đá hoa cương đen Huế, đá Granite đen Huế, đá đen Huế tự nhiên.

+ Những chỉ số dược đo trên đá :  + Tiêu chuẩn TCVN 7572-2006, 4732-2007, Độ hút nước: 0.43%, Độ ẩm tự nhiên: 0.22%, Tỷ trọng: 2.70 g/cm3, Độ rỗng: 4.81%, Dung trọng: 2.57 g/cm3,  Cường độ nén ở trạng thái tự nhiên: 716 kg/cm2, Cường độ nén chịu kéo theo phương pháp ép chẻ: 139 kg/cm2.

Đá hoa cương đen Huế với giá thành tương đối rẻ nhưng chất lượng được đánh giá cao, vì vậy nên được người dân trong nước quan tâm nhiều và sử dụng rộng rãi.

 đá đen Huế


Ưu điểm của đá đen Huế


Với số liệu được đo như trên người ta tính được độ bền thực tế của đá đen Ấn Độ :độ đồng nhất về màu cao, rắn chắc, có thể chịu được khối lượng lên tới 30 tấn/cm ^2, và chịu được nhiệt độ lên tới hàng trăm độ C mà không có bất kì hiện tượng nứt gãy nào, thậm chí cũng không có một vết xước.

Mẫu đá có độ bóng cao và màu đen ấn tượng của đất Huế tạo ra, khiến cho không gian sử dụng đá mang tính chất sang trọng. Vì là đá đã qua xử lí màu nên độ bền về màu sắc, tính chất sẽ không tốt, điển hình như bị phai mai. Ngoài ra với giá thành rẻ so với giá trị của nó mang lại nên ưu điểm này được người dân chọn lựa.

cầu thang đá đen huế
cầu thang đá đen huế


Ứng dụng của đá đen Huế


Đá hoa cương đen Huế sử dụng nhiều công trình xây dựng đơn giản và cả công trình chất lượng cao. Đá đen Huế nằm trong những loại đá hoa cương có số lượng sử dụng nhiều. Vật liệu cũng có thể linh hoạt làm các hạng mục khác nhau như công trình chung cư, vỉa hè, ghế đá, bàn đá, cầu thang…

Những hạng mục người ta thường xuyên làm đá hoa cương đen Huế như là: đá ốp cầu thang, đá lát nền, đá ốp tường, đá ốp bậc tam cấp, quầy bar,…

ứng dụng đá đen huế
ứng dụng đá đen huế


Quý khách hàng đang có nhu cầu làm đá hoa cương tự nhiên đặc biệt là đá đen Huế chất lượng cao xin vui lòng liên hệ với Kim Thịnh Phát qua Hotline: 0938.744.888. Chúng tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề làm đá nên tự tin đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất cho quý khách.

>> Xem thêm mẫu đá hoa cương cũng như thông tin về đá tự nhiên trên wesite: https://dahoacuongvn3.blogspot.com/

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay