Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 19, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Trắng Sa Mạc

Đá Trắng Sa Mạc là sản phẩm đá hoa cương tự nhiên nhập khẩu chất lượng cao. Mẫu đá này có độ bền tốt và đặc biệt là sắc thái có đường vân uyển chuyển cộng thêm những chấm nhỏ màu trắng tạo hình ảnh như dải sa mạc. Người ta sử dụng đá cho những công trình mang tính chất trang trí và công trình sang trọng.

 đá trắng sa mạc
 đá trắng sa mạc
>> Xem thêm mẫu đá vàng bình định chất lượng cao tại đây !

Giới thiệu đá Trắng Sa Mạc


Đá trắng Sa Mạc là loại đá Granite trắng tự nhiên nhập khẩu từ Ấn Độ

Đá hoa cương trắng Sa Mạc có vẻ ngoài rất mềm mại khiến mọi nhà thiết kế đều mơ ước. Nó có một mức giá thấp so với các sản phẩm thay thế, cùng với độ bền, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo của mặt bàn.

Tên gọi khác: Viscont White Granite, Bianco Viscont White, Madanapalle, Madanapalle White, Madanapalli White, Mandana Palli White, Viscon White, Viscont White, Wiscont White, Visconte White, Viscount White Granite, Viscount-White, Viskont, Viscont White, Viskont White, Wiscount White, Wiskont White.

Đá hoa cương trắng sa mạc là một loại đá granit phổ biến được khai thác gần  Madanapalle  ở Ấn Độ . Nó có sự pha trộn của các màu trắng, xám và đen, làm cho nó hoàn hảo cho phòng tắm hiện đại và bàn bếp.

tấm đá trắng sa mạc
tấm đá trắng sa mạc

Ưu điểm của đá Trắng Sa Mạc


Đá trắng Sa Mạc thể hiện vẻ đẹp của thiên nhiên với nhiều màu sắc tự nhiên tinh tế đồng thời mang đến cho bạn sự đảm bảo có bề mặt làm việc cứng và đáng tin cậy. Viên đá vượt thời gian này sẽ thêm cá tính độc đáo và vô song cho bất kỳ Thiết kế nhà bếp nào. Với một bộ sưu tập vô tận các màu sắc tự nhiên để lựa chọn, bạn có thể dễ dàng bổ sung bất kỳ tông màu gỗ và màu sắc nào để phù hợp hoàn hảo với nhà bếp của bạn. Vẻ đẹp và sự hùng vĩ của một mặt đá granite thường được sao chép nhưng không bao giờ bằng

Bàn làm việc bằng đá granite trắng Sa Mạc sẽ dễ dàng bổ sung cho bất kỳ ngôi nhà nào và cung cấp cho bạn một thứ duy nhất chỉ dành cho bạn. Vẻ đẹp và độ bền của chúng rất hiếm khi phù hợp với bất kỳ vật liệu nào khác.

Độ bền là một yếu tố quan trọng để xem xét khi mua một bàn làm việc nhà bếp. Đá granite là một loại đá cứng, bền với yêu cầu bảo trì thấp để giữ nó trong tình trạng tốt nhất. Nó có khả năng chống bám bẩn cao, chịu nhiệt cao và rất khó trầy xước. Ngoài ra, do sự hình thành khoáng chất của nó, đá granit giữ rất tốt để ăn mòn các axit được tìm thấy trong các mặt hàng như giấm và chanh. Tùy thuộc vào thành phần của Đá granite mà bạn chọn chất trám chống bám bẩn có thể dễ dàng áp dụng lên bề mặt bàn làm việc của bạn cứ sau 2 đến 4 năm để giúp nó không bị bám bẩn và sống động.

ứng dụng đá trắng sa mạc

ứng dụng đá trắng sa mạc


Ứng dụng của đá trắng Sa Mạc


Đá trắng sa Mạc ứng dụng trong xây dựng hiện nay rất nhiềuĐá hoa cương trắng Sa Mạc được biết đến tại thị trường Việt Nam phổ biến rộng rãi. Nó ứng dụng nhiều cho không gian thiết kế nội thất và cả ngoại thất. Thông thường do sự đặc biệt ấn tượng của dải sa mạc tư nhiên nên nó hay ứng dụng cho mục đích trang trí nhiều hơn.

Sự chống chịu tốt của đá trắng Sa Mạc giúp nó linh hoạt cho nhiều hạng mục như: ốp cầu thang, làm mặt bếp, đảo bếp, ốp tường nhà, ốp mặt tiền..Không gian làm vật liệu này luôn có sự cuốn hút ấn tượng nhất định.

ứng dụng đá trắng sa mạc
ứng dụng đá trắng sa mạc


Quý khách hàng có nhu cầu làm đá trắng Sa Mạc chất lượng nhất vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi số 0938 744 888 để được tư vấn miễn phí.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay