Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 19, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Trắng Suối Lau

Đá trắng Suối Lau là sản phẩm đá hoa cương được khai thác tự nhiên sử dụng nhiều ở nước ta. Với giá thành được bán rẻ hơn so với giá trị của nó mang lại về tính thẩm mỹ cung như độ bền công trình nên được người dân trong nước quan tâm nhiều. Cụ thể mẫu đá này có gì đặc biệt, hãy xem chi tiết của nó ngay dưới đây.


 đá trắng suối lau
 đá trắng suối lau
>> Xem thêm bài viết sản phẩm đá kim sa xanh tại đây !

Giới thiệu về đá Trắng Suối Lau


Đá hoa cương trắng Suối lau được khai thác từ mỏ đá tự nhiên Suối Lau Việt Nam. Đá được sử dụng rộng rãi trên thị trường trong nhiều năm nay và được xuất khẩu nhiều nước trên thế giới:

+ Mẫu đá này thuộc dòng đá Granite tự nhiên giá rẻ màu trắng

+ Trên mặt đá có những chấm nhỏ li ti màu đen phân bố đều tạo hình ảnh ấn tượng với màu trắng chủ đạo

+ Đá trắng Suối Lau được khai thác trực tiếp tại mỏ đá tự nhiên Miền Trung

+ Tên gọi khác của đá trắng suối lau là: đá hoa cương trắng suối lau, đá Granite trắng suối lau, đá tự nhiên trắng suối lau, Suoi Lau White Stone, trắng suối lau bông xanh...

 đá trắng suối lau

 đá trắng suối lau


Ưu điểm của đá Trắng Suối lau


Những đặc điểm sau đây về đá hoa cương trắng suối lau chất lượng:

+ Là mẫu đá chất liệu đá Granite tự nhiên sử dụng khai thác trông khổ: Dài:  180 – 320 cm, Rộng: 60-100 cm. Trong đó khổ đá 60 hay sử dụng làm cầu thang, khổ đá lơn hơn 60 làm bàn bếp và ốp mặt tiền.

+ Độ bền của đá rất tốt: Tấm đá hoa cương trắng suối lau có khả năng chống chịu được thời tiết nắng, mua, tác động của con người rất tốt như: chống cháy tốt, chống xướt bề mặt tốt, chịu được nhiệt độ cao, cách âm tốt, chống thấm tốt, bề mặt bóng dê dàng lau trùi vệ sinh, thân thiện với môi trường…

+ Tính thẩm mỹ công trình: Đá có màu trắng chủ đạo nên phù hợp với nhiều công trình, kể cả đơn giản đến yêu cầu thiết kế mỹ quan. Mặc khác trên bề mặt có những chấm nhỏ li ti màu đen tạo nên hình ảnh tưởng với màu trắng chủ đạo và ấn tượng.

 + Ưu điểm nữa của mẫu đá đó là giá thành bán rất rẻ, thậm chí được đánh giá là mẫu đá hoa cương rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Với một mét vuông chỉ có giá 300.000 và bao công khoảng 480.000. Ưu điểm này chính là mấu chốt để sản phẩm được nhiều người sử dụng đến vậy.

 đá trắng suối lau


Ứng dụng của đá Trắng Suối Lau


Do có tính chất nổi bật của dòng đá hoa cương tự nhiên cộng thêm giá thành bán rẻ hơn tất cả các mẫu đá khác nên đá trắng suối lau được ứng dụng nhiều. Một số lợi ích của đá hoa cương trắng suối lau có thể kể ra trong việc sử dụng mặt bàn bếp, cầu thang hay mặt  tiền bằng đá granite là ở độ bền, đẹp và dễ sử dụng. Tuy nhiên, cần phải chú ý là vẻ bề ngoài của các mặt đá có thể khác đi trong ngày theo điều kiện chiếu sáng do ánh sáng có thể gây nên sự tán xạ làm một số màu sắc trở nên nổi trội và át đi các màu khác trên cùng một bề mặt.

Sử dụng đá trắng Suối Lau cho công trình đơn giản như nhà dân và cũng có thể cầu kỳ thiết kế không gian như khách sạn. Do có độ bền tương đối cao cộng thêm màu trắng tự nhiên nên làm các hạng mục: cầu thang, bàn bếp, mặt tiền đều được…

 đá trắng suối lau

 đá trắng suối lau
Thêm chú thích


Đá hoa cương Kim Thịnh Phát cung cấp và thi công đá trắng Suối lau trên tàn quốc, đặc biệt ưu đãi tại TPHCM. Cung cấp Đá hoa cương Trắng Suối Lau Bông Xanh cho các đơn vị thi công công trình, các kho hàng lớn nhỏ và cho khách hàng mua lẻ. Kinh nghiệm chúng tôi hoạt động hơn 10 năm sẽ tự tin cho quý khách một công trình đẹp nhất và bền bỉ nhất.

>> Xem thêm các bài viết về đá hoa cương tự nhiên trên blog: https://dahoacuongvn3.blogspot.com/

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay