Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 19, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Kim Sa Xanh

Đá Kim Sa Xanh là sản phẩm đá hoa cương tự nhiên được ưa chuộng nhiều tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Mẫu đá này có nét đặc biệt của màu xanh đen và độ bền của dòng đá Granite. Nếu bạn muốn mua hoặc tìm hiểu rõ về sản phẩm, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi.

 mẫu đá kim sa xanh
 mẫu đá kim sa xanh

>> Xem thêm mẫu đá đỏ nhuộm đậm chất lượng cao tại đây: https://dahoacuongvn3.blogspot.com/2020/07/a-granite-mau-o-am.html

Giới thiệu về đá Kim Sa Xanh


Đá hoa cương Kim Sa Xanh hay còn gọi là đá đen nhuộm được nhập khẩu từ Trung Quốc và Ấn Độ. Đá có nguồn gốc khai thác tự nhiên và hình thành từ quá trình macma nham thạch khoảng một thời gian dài của nhiệt độ và áp suất cao:

+ Thuộc dòng đá Granite tự nhiên trong đó được nhuộm màu đen

+ Thuộc dòng đá Kim Sa đen, Kim Sa Xanh với các hạt mịn nhỏ kim sa ánh vàng lấp lánh trên bề
mặt.

+ Đá còn có tên gọi khác như là: đá Granite kim sa xanh, đá hoa cương kim sa xanh, đá đen nhuộm, đá hoa cương đen nhuộm, Star Galaxy Granite; Galaxy Granite; Siayah Galaxy Granit; Black Galaxy Stone...

+ Có 3 loại đá : + Đen Kim Sa Q1: Miếng và hạt vừng sạch, không có bất kỳ đường vân nào.
+ Đen Kim Sa Q2: Miếng và hạt vừng với một hoặc kẽ chỉ sợi được nhìn thấy gọi là dòng vân li ti.
+ Đen Kim Sa Q3: Miếng và hạt vừng sẽ có sự xuất hiện nhiều vân sọc trên mặt đá.

+ Được sử dụng hầu hết các công trình xây dựng, các hạng mục xây dựng từ cơ bản đến hiện đại.

Đá granite kim sa xanh được biết đến rộng rãi ở Việt Nam khi số lượng người dân hay sử đá rất nhiều, trong những năm gần đây lượng sử dụng đá tăng lên chóng mặt.

tấm đá kim sa xanh

tấm đá kim sa xanh


Ưu điểm của đá Kim Sa Xanh



Đá hoa cương Kim Sa Xanh thuộc mẫu đá Granite nên có nhiều ưu điểm nổi bật của dòng đá này. Các dòng đá nhập khẩu luôn mang lại sự cần thiết nhất định, khi thị trường có nhu cầu sử dụng nó. Một số ưu điểm của đá Kim Sa Xanh như Là:

+ Có khả năng chịu lực nén cao

+ Sự chống chịu với tác động môi trường bên ngoài tốt: chịu mưa, chịu nắng, không phai màu

+ Bề mặt tấm đá cứng và có độ bóng cao: giúp chống xướt tốt, chống thấm tốt

+ Chịu được nhiệt độ cao và không bị cháy màu.

+ Chống nắm mốc, vệ sinh dễ dàng.

Vẻ đẹp đá Kim Sa Xanh ấn tượng khi kết hợp giữa màu đen và màu xanh. Thoạt nhìn chúng ta tưởng nó màu đen, nhưng về gần nó là màu xanh rêu đậm trông rất ấn tượng, đây cũng là ưu điểm để san phẩm phổ  biến đến vậy.

Ứng dụng của đá Kim Sa Xanh


Đá Kim Sa Xanh sử dụng được hầu hết các hạng mục xây dựng hiện nay. Có thể làm nó cho công trình đơn giản không phải văn hoa cầu kỳ và có thể làm cho các công trình thiết kế sang trọng và hiện đâij.

Đá hao cương tự nhiên luôn có thể làm được các hạng mục: uầy Bar, nhà bếp, bàn ăn, bàn họp, bậc cầu thang, sảnh đón, mặt tiền nhà...Đá hoa cương đen kim sa xanh với những tính năng vượt trội như chịu mưa nắng, không bay màu, hoặc thấm nước, độ cứng cao, dễ lau chùi, vệ sinh, chịu lực lớn và có khả năng chịu mài mòn lớn. Đá thích hợp cho các hạng mục ốp lát cầu thang, mặt tiền, bàn bếp….

đá kim sa xanh làm cầu thang


Quý khách hàng cần mua sản phẩm đá Kim Sa Xanh hoặc thi công lắp đặt mẫu đá này cho công trình hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại TPHCM. Đá hoa cương Kim Thịnh Phát là thương hiệu hàng đầu trong ngành đá ốp lát tự nhiên Việt Nam, chúng tôi có đầy đủ kỹ thuật cung cấp và thi công cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

>> Xem các bài viết hay về đá hoa cương trên blog: https://dahoacuongvn3.blogspot.com/

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay