Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 19, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Đen Campuchia

Đá đen Campuchia là mẫu đá ốp lát tự nhiên nổi tiếng trên thị đá hoa cương Việt Nam. Mẫu đá này có những ưu điểm nổi bật về màu đen tuyền và cả độ bền rất tốt cho công trình xây dựng hiện đại. Đá có thể ứng dụng nhiều hạng mục khác nhau về nội thất và ngoại thất. Vậy cụ thể sản phẩm này như thế nào, hãy đọc hết bài viết mô tả chi tiết trên blog.

đá đen campuchia

>> Xem thêm bài viết về đá trắng suối lau tại đây !

Giới thiệu về đá đen Campuchia


Đá đen Campuchia là mẫu đá Granite tự nhiên được nhập khẩu từ đất nước Campuchia. Đá được hình thành từ quá trình dồn nén dung nham núi lửa trong khoảng một thời gian dài dưới nhiệt độ và áp suất cao. 

+ Thuộc dòng đá Granite màu đen tự nhiên nhập khẩu cao cấp

+ Tấm đá có màu đen chủ đạo và một ít vệt xám mờ trên bề mặt

 + Tên gọi khác của đá : đá hoa cương đen Campuchia, đá Granite đen Campuchia, đá tự nhiên đen Campuchia,  Cambodia Black…

Là sản phẩm hiếm hoi nhập khẩu từ Campuchia nhưng rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam với tính chất độ bền và vẻ đẹp của nó mang lại.

 tấm đá đen campuchia
 tấm đá đen campuchia


Những ưu điểm của đá đen Campuchia


Có nhiều ưu điểm được mô tả cho mẫu đá đen Campuchia, ưu điểm vượt trội hơn so với những mẫu đá thông thường khác. 

+ Độ bền của đá: Đá có độ bền rất tốt từ dòng đá Granite tự nhiên. Có khả năng chống chịu được yếu tố tác động của thời tiết và của con người. Độ cứng cao có thể làm các hạng mục công trình tiếp xúc nhiều. Những tính chất nổi bật như là: chống thấm nước vào, chống ẩm mốc, chịu được nhiệt độ cao, cách âm thanh lớn tốt, chống trầy xướt, chịu va đập mạnh, dễ dàng vệ sinh bảo trì.

+ Ưu điểm về thẩm mỹ: Có thể đánh bóng cho tấm đá sáng chói cùng với bề mặt mịn màng tạo nên hình ảnh bắt mắt người xem. Màu chủ đạo là màu đen tuyền pha trộn với những vệt xám nhẹ cho không gian xây dựng trở nên hiện đại và sang trọng.

+ Lựa chọn chất lượng: Loại vật liệu này là lựa chọn chất lượng hàng đầu cho bạn khi muốn sử dụng đá hoa cương đen. Giá được bán trên thị trường không chỉ rẻ hơn mà theo chúng tôi giá trị của nó mang lại rất cao. Ngoài ra tuổi thọ có thể kéo dài trong hàng chục năm sử dụng là yếu tố tạo nên độ chất lượng cao của tấm đá.

 kho đá đen campuchia
 kho đá đen campuchia


Ứng dụng của đá đen Campuchia


Ứng dụng cho đá hoa cương đen Campuchia linh hoạt ở nhiều hạng mục công trình khác nhau. ở Việt Nam, người ta thường làm đá này cho các : cầu thang, bàn bếp, ốp mặt tiền nhà, bậc tam cấp, làm đảo bếp....Tất cả đều toát lên vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng.

Với mỗi công trình đá hoa cương thì có thể áp dụng mẫu đá này cho công trình đó, nó đáp ứng được tất cả các vị trí trong nhà và không gian ngoài nhà. Tuy nhiên tuỳ vào côn g trình của bạn mà áp dụng phù hợp và thiết kế sao cho phù hợp nhất.

bàn bếp đá đen campuchia


Quý khách hàng có thể mua đá đen Campuchia tại công ty Kim Thịnh Phát với giá rẻ nhất và chất lượng phải chăng. Chúng tôi cũng nhận thi công lắp đặt trọn gói sản phẩm này với uy tín hơn 10 năm trong nghề.

>> Xem thêm các bài viết về đá Granite tự nhiên có trên blog: https://dahoacuongvn3.blogspot.com/

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay