Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 20, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Marble Đen Tia Chớp

Đá Marble Đen Tia Chớp hay còn gọi là nero marquina marble một trong những mẫu đá tự nhiên nổi tiếng nhất thế giới. Tấm đá có hình ảnh ấn tượng bởi màu đen đồng nhất chủ đạo và kết hợp với những đường tĩnh mạch màu trắng trông giống như tia chớp tự nhiên. Nó sử dụng trong không gian nội thất thiên hướng về trang về trang trí và tạo điểm nhấn rất hấp dẫn trong sự tương phản rõ rệt. Sử dụng mẫu đá này sẽ mang lại tính độc quyền và tạo giá trí cao cho không gian ngôi nhà của bạn.


 đá marble đen tia chớp
 đá marble đen tia chớp





Thông tin sản phẩm đá Marble đen tia chớp

Nguồn gốc xuất sứ: đá Marble đen tai chớp có nguồn gốc xuất sứ và được khai thác tại Markina, xứ Basque vùng phía Tây Ban Nha. Đây là mẫu đá được coi là quan trọng của nước này, nó góp phần trong nền kinh tế xuất khẩu đá tự nhiên không hề nhỏ. Nó đã được công nhận trên toàn thế giới nhờ màu đen đẹp, chính hãng.
Thông số kỹ thuật
+ Tấm đá có màu đen đồng nhất và những tính mạch màu trắng ngẫu nhiên trên bề mặt
+ Thuộc dòng đá Marble tự nhiên cao cấp
+ Tên gọi: đá đen Tia chớp, đá Marble đen tia chớp, đá hoa cương tia chớp, đá Granite tia chớp, Nero Marquina Marble
+ Thông số vật lý bên trong đá: Hấp thụ nước: 0,15-0,2%Cường độ nén: 61,7 – 62,9 MPaMật độ: 2680 kg / m3Độ bền uốn: 13,3 – 14,4 MPa
+ Thông số kích thước khổ đá: + Rộng: 10 cm – 180 cm, Dài: 200 cm – 300 cm, Dày: 18 mm – 20 mm
+ Bề mặt hoàn thiện: Honed, Aged, Polished, Sawn Cut, Sanded, Rockfaces, Sandblazed, Bushhammered, Tumbled, Weatheredge



tấm đá marble đen tia chớp
tấm đá marble đen tia chớp
tấm đá marble đen tia chớp
tấm đá marble đen tia chớp
tấm đá marble đen tia chớp
tấm đá marble đen tia chớp

Đặc điểm nổi bật của đá Marble đen tia chớp

Nổi tiếng là mẫu đá được sử dụng nhiều và ưu chuộng trên thế giới nên đá đen tia chớp phải có những đặc điểm nổi bật nhất định. Thực tế chúng ta chưa đi sâu và đặc điểm của nó nhưng với tên gọi đã biết một phần nó đã đặc biệt rồi.
+ Về độ bền: Đá đen tia chớp và vật liệu ốp lát Marble tự nhiên hiếm hoi có độ bền vật lý tương đối tốt. Những khả năng chịu được hoạt động tiếp xúc thường xuyên như: chống thấm, chống nhiệt, cách âm tốt, chống trầy xướt, độ cứng bề mặt cáo, bóng mịn. Tuy nhiên do có đường vân tĩnh mạch tự nhiên, cần có kỹ thuật thi công tốt bởi vì nó dễ bị vỡ vụn ở những điểm này.
+ Về nét thẩm mỹ: Sự nổi bật lớn nhất của mẫu đá này chính là hình ảnh bên ngoài của nó cho nét thẩm mỹ không gian sống. Sự hấp dẫn quyến rũ của Nero Marquina được tìm thấy trong mặt tiền tối tăm nổi bật của nó trưng bày những chiếc lông vũ tinh tế của đường gân trắng. Đá đen tia chớp sẽ gây ấn tượng. Khi kết hợp với đá cẩm thạch trắng lung linh, bạn có thể tạo ra những thiết kế nổi bật với sự tương phản duyên dáng với góc cạnh sáng tạo, hiện đại.
Trong các phụ kiện nội thất, bạn sẽ tìm thấy những sáng tạo khá đẹp mắt được làm từ đá marble đen tia chớp, chẳng hạn như cầu thang, đồ nội thất thiết kế, trang trí phòng tắm (vanity top hoặc khay tắm), bàn bếp, v.v … Ở Tây Ban Nha sử dụng đá đen tia chớp làm đá trang trí trong kiến ​​trúc cảnh quan (adoquines ở Tây Ban Nha). Rõ ràng nó là một đá Marble ấn tượng và tinh tế. Loại đá này có thể được áp dụng riêng hoặc kết hợp với đá cẩm thạch nhiều màu sắc hoặc trắng.

Hạng mục ứng dụng đá marble đen tia chớp

Từ quan điểm thực tế, đá đen tia chớp được đánh giá cao về các đặc tính kỹ thuật tuyệt vời. Có thể giới thiệu nó cho ứng dụng trong bất kỳ lĩnh vực. Hơn nữa sự xuất hiện của đá bị ảnh hưởng bởi quá trình xử lý bề mặt được chọn. Dưới đây là một số hạng mục ứng dụng sở trường của đá:

Cầu thang đá đen tia chớp

Cầu thang là hạng mục sử dụng thường xuyên khi nó đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất. Những viên đá Marble tự nhiên này tạo nên một tuyên bố thiết kế xuất sắc và là một yêu thích của các nhà thiết kế và trang trí nội thất hiện đại.  cấu trúc cầu thang hiện đại hiện nay đang là xu hướng sử dụng mẫu đá này.



Cầu thang đá đen tia chớp
Cầu thang đá đen tia chớp

Bàn bếp đá Marble đen tia chớp

Nếu bạn thích sự nổi bật trong không gian bếp thì nên chọn đá Marble đen tia chớp. Hình ảnh mẫu đá sẽ mang lại điểm nhấn ấn tượng và tạo sức hút lớn. Màu đen chủ đạo cũng kết hợp với phong cách thiết kế màu sắc xung quanh đẹp hơn. Những khả năng chống thấm, chống xướt tốt, chịu nhiệt độ là điều kiện thích hợp nhất cho công trình.



bàn bếp đá đen tia chớp
bàn bếp đá đen tia chớp

Ốp tường đá Marble đen tia chớp

Ở Việt Nam nhiều gia chủ lựa chọn đá đen tia chớp ốp tường nhà tương đối nhiều, lí do đơn giản nó mang một phong cách ấn tượng riêng. Nhiều khi chúng ta sử dụng nó cho tường nhà tạo nên một một bức tranh tự nhiên tạo điểm nhấn trong ngôi nhà. Tường đá tạo nên cảm giác mát mẻ hơn nên thường được làm trong nhà tắm, phòng ngủ hoặc phòng khách.



ốp tường đá đen tia chớp
ốp tường đá đen tia chớp

Ngoài ra còn nhiều hạng mục khác mà đá đen tia chớp có thể làm tốt nhất như: ngạch cửa nhà, lát sàn, ốp cột, ốp mặt tiền, làm bàn đá Lavabo, đảo bếp…Mỗi hạng mục nó đều tạo nên không gian ấn tượng mạnh.



lavabo đá đen tia chớp
lavabo đá đen tia chớp
sàn nhà đá đen tia chớp
sàn nhà đá đen tia chớp
sàn nhà đá đen tia chớp
sàn nhà đá đen tia chớp
Lavabo đá đeb tia chớp
Lavabo đá đeb tia chớp
bàn bếp đá đen tia chớp
bàn bếp đá đen tia chớp
sàn nhà đá đen tia chớp
sàn nhà đá đen tia chớp

Lựa chọn phong thủy đá Marble đen tia chớp

Yếu tố phong thủy là quan trọng trong quan niệm xây dựng nhà ở của người Phương Đông và đặc biệt là Việt Nam. Phong thủy mỗi màu sắc không gian khác nhau, tùy thuộc vào mệnh của gia chủ và nó phù hợp. Nếu có sự tương sinh tốt sẽ mang lại nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Vậy với đá Marble đen tia chớp thì phong thủy như thế nào ?
Đá Marble đen tia chớp có màu đen chủ đạo nên thuộc hàng Thủy. Người thuốc mệnh này luôn có năng lượng mạnh mẽ, sự tương sinh giữa màu sắc tốt của gia chủ và mẫu đá sẽ đem lại tiền tài, danh vọng. Ngoài ra màu đen đem lại năng lượng của sự bền vững và sự ổn định, tốt nhất nên sử dụng màu đen như nền tảng ở những nơi bên dưới tầm mắt.
Ngoài ra trên nền đá có những tĩnh mạch màu trắng, đại diện cho mệnh Kim. Những người mệnh này có sức mạnh tìm ẩn cao. Sử dụng mẫu đá sẽ làm tăng thêm giá trị cuộc sống hơn, mang lại tiền tài vận may tốt hơn.

Bảo trì đá Marble đen tia chớp

Đây là mẫu đá marble tự nhiên cao cấp nên bạn cần bảo trì nó để giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Mặc dù với độ bền đá tự nhiên thì có lẽ không cần quan tâm nhiều đến cách bảo quản công trình của nó như thế nào. Tuy nhiên với tần suất bảo trì của mẫu đá này không hề phức tạp nên bạn không cần phải lo ngại cho lắm.
Nên lau trùi vệ sinh ngay khi có sự cố tràn trên mặt đá, để lâu nó sẽ thấm vào trong và ảnh đến chất lượng công trình sau này. Thực chất bề mặt đá có thể chống xướt tốt nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều với các vận dụng tiếp xúc cứng, nhọn.
Bảo tri thường xuyên bụi bẩn bám vào bề mặt đá bằng những chất tẩy rửa thông thường, không nên sử dụng các chất có tính axit mạnh, điều này sẽ ngấm vào tấm đá.
Ngoài ra việc thi công phải có kỹ thuật tốt, có kinh nghiệm, tránh trường hợp để lại lỗi kỹ thuật, sau này sẽ khó xử lý được. Bởi lẽ với đá đen tia chớp có cấu trúc phức tạp, việc thi công cần có người thọ làm lâu năm.

Nên mua mẫu đá Marble đen tia chớp ở đâu ?

Việc mua đá đen tia chớp ở đâu rất quan trọng đấy, nếu bạn không tìm được đơn vị uy tín để làm đêìu này. Như chúng tôi đã nói, cấu trúc của dòng đá này phức tạp, cần có kinh nghiệm lâu năm và kỹ thuật tốt với làm được công trình chất lượng.
Nhưng việc này trở nên đơn giản khi quý khách mua sản phẩm đá hoa cương tại công ty Kim thịnh phát chúng tôi. Chúng tôi cung cấp tất cả các mẫu đá hoa cương chất lượng được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và được nhiều khách hàng đã sử dụng phản hồi tích cực. Chúng tôi nhận thi công lắp đặt đá Marble đen tia chớp với cam kết chất lượng đảm bảo như mong muốn. Đội thợ đã có bề dày kinh nghiệm thực thi và được coi là sở trường thi công các công trình bằng đá đen tia chớp.
Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi hơn khi khách hàng tại địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Nếu quý khách có như cầu sử dụng đá đen tia chóp tại công ty xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0938 744 888 

Nguồn:https://dahoacuongvn.com/san-pham/da-marble-den-tia-chop/

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay