Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 20, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Trắng Ý

Đá Trắng Ý là sản phẩm đá hoa cương được xếp vào dòng đá ưu chuộng bậc nhất hiện nay trên thị trường đá hoa cương Việt Nam và cả trên toàn thế giới. Đây là vật liệu ốp lát cao cấp nên có giá trị của nó mang lại rất cao về vẻ đẹp cũng như độ bền vốn có của tấm đá. Có nhiều lựa chọn đá trắng Ý khác nhau nên nhiều khi nhầm lẫn và phân biệt không rõ ràng với các loại đá hoa cương khác. Bài viết này sẽ là câu trả lời chính xác nhất về đá Trắng Ý và giúp cho bạn lựa chọn mẫu đá chất lượng như thế nào.
đá trắng ý




❖Thông tin sản phẩm đá Trắng Ý

Nguồn gốc xuất sứ: Đá trắng Ý hay còn gọi đơn giản là đá hoa cương trắng Ý là sản phẩm đá Marble tự nhiên, hoặc nhân tạo được nhập khẩu từ Nước  Ý xa xôi. Các mẫu đá được nhập khẩu từ nước Ý luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất trên thế giới và đá màu trắng Ý cũng như vậy. Nó là vật liệu cao cấp bán giá cao nhưng giá trị thực dụng của nó mang lại không hề kém cạnh.
Đá trắng Ý thường được lựa chọn để ốp lát các công trình mang tính chất cao cấp và sang trọng ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.
Thông số kỹ thuật:
  • Tấm đá là một màu trắng chủ đạo có thể co vân xen kẽ hoặc trắng tuyệt đối
  • Là vật liệu có thể được khai thác tự nhiên hoặc được làm nhân tạo
  • Đá trắng Ý có kết cấu liên kết vững chắc
  • Bề mặt có độ cứng cao, mịn, sáng bóng
  • Khả năng chịu tác động từ yếu tố bên ngoài rất tốt
  • Kích thước khổ đá được thi công: Chiều rộng: 30cm, 60cm, 80cm, 90cm, 120cm, Chiều dài: < 300cm ,Độ dày: 18 – 20mm

đá trắng ý
đá trắng ý

>> Xem thêm mẫu đá tượng tự: đá trắng Volakas

❖Đặc điểm nổi bật của đá Trắng Ý

Nhiều người sẵn sàng bỏ số tiền lớn để sử dụng mẫu đá này với chất lượng của nó mang lại cho công trình. Những đặc tính nổi bật để nó được yêu thích mặc dù giá của nó được với giá thành cao như là:
 + Độ bền tốt nhất: Sản phẩm đá Trắng Ý có độ bền được đánh giá cao nhất trong thể loại đá hoa cương hiện nay. Bề mặt tấm đá được gia công và thiết kế với độ cứng cao và chịu được những yếu tố khách quan tác động vào nó. Bản chất là tấm đá có kết cấu độ rỗng thấp nên khó có thể bị thấm nước vào trong và các vết bẩn làm hư hại đến bản thân của nó. Đá hoa cương trắng Ý cũng chịu đực nhiệt độ cao và khả năng chống xướt, đây là lí do vì sao chngs ta thường thấy nó được làm bàn bếp, đảo bếp, sàn nhà…
 + Vẻ đẹp hàng đầu: Các loại đá hoa cương màu trắng luôn tạo nên vẻ đẹp ấn tượng bậc nhất. Đối với mẫu đá trắng Ý điều này càng thể hiện rõ khi nó có thể là sản phẩm nhân tạo hoặc tự nhiên. Điều này có nghĩa bạn sẽ lựa chọn mẫu đá phù hợp cho mình nếu thích một mẫu màu trắng Ý. Ngoài ra màu trắng Ý có tính chất đồng nhất và bề mặt đá mịn màng tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và đặc biệt hơn.
 + Lựa chọn chất lượng: Chất lượng đá là điểm quan trọng mà bạn cần chọn nó cho công trình ủa mình. Sản phẩm đá Trắng Ý sẽ không làm bạn thất vọng khi chất lượng của nó được đánh giá hàng đầu. Giá trị lớn nhất mà nó mang lại đó là vẻ đẹp không thể sao chép được cũng như độ bền có thể sử dụng trong nhiều năm nếu bảo trì tốt thậm chí nó vẫn như ban đầu mới sử dụng.

tấm đá trắng ý
tấm đá trắng ý
tấm đá trắng ý
tấm đá trắng ý
tấm đá trắng ý
tấm đá trắng ý

❖Có mấy loại đá Trắng Ý ?

Đá trắng Ý có nhiều loại khác nhau, chính vì vậy nhiều người vẫn nhầm lẫn nó và không biết đâu là đá trắng Ý thực. Đây là câu trả lời cho bạn về loại đá trắng Ý như thế nào:

Đá Trắng Ý tự nhiên

Đá Trắng ý tự nhiên là những mẫu đá Marble tự nhiên có màu trắng và nhập khẩu từ nước Ý. Loại đá này có độ bền tự nhiên và vân đá ngẫu hứng màu trắng, màu đen hoặc màu xám. Kết cấu các loại đá tự nhiên này đa số theo dạng tĩnh mạch hoặc cấu trúc mạng nhện. Các sản phẩm đá trabgws Ý tự nhiên có vẻ bề ngoài sang trọng và thường là dòng đá cao cấp. Một số mẫu đá trắng Ý tự nhiên thường thấy trên thị trường Việt Nam như: Đá Marble trắng Calacatta, Đá Marble Carrara, Đá Marble Statuario…

Đá trắng ý tự nhiên
Đá trắng ý tự nhiên

Đá Trắng Ý nhân tạo

Đá trắng Ý nhân tạo là các sản phẩm đá Marble tự nhiên và kết hợp với bột keo nhân tạo. Sản phẩm này có ưu điểm nổi bật hơn đá tự nhiên là chịu được sức đề kháng cao bỏi tác động môi trường bên ngoài. Vẻ bề ngài đá nhân tạo tuy không đẹp bằng đá tự nhiên những vẫn đảm bảo được vẻ đẹp cho công trình xây dựng hiện đại và sang trọng.
Cũng có nhiều loại đá trắng Ý nhân tạo khác nhau nhưng đá số trông giống như đá tự nhiên và cũng có đường vân hoặc có thể không có. Tùy vào mục đích sử dụng, đá trắng ý có thể phù hợp ở bất kỳ hạng mục xây dựng, nhưng một số sở trường như: làm mặt bàn, ốp sàn nhà, ốp mặt tiền…

đá trắng ý nhân tạo
đá trắng ý nhân tạo

Đá trắng Sứ Ý vân mây

Đá trắng Ý vân mây là dòng sản phẩm đá được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại đá trắng Ý. Đá trắng Ý vân mây có thể là đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo. Vật liệu là tấm đá có màu trắng chủ đạo và xen kẽ là các đường vân mây ngẫu hứng màu xám nhẹ trong rất mềm mại. Vẻ đẹp và độ bền đá trắng Ý vân mây cao nhất nên nhiều người sử dụng nó.
Đá hoa cương trắng Ý vân Mây thường sử dụng cho nhiều công trình cao cấp sang trọng. Bạn có thể thấy nhiều nó ở các hạng mục thi công như: bàn bếp, cầu thang, mặt tiền, bàn ăn, quầy bar…

đá trắng ý vân mây
đá trắng ý vân mây
đá trắng ý vân mây
đá trắng ý vân mây

Đá trắng Sứ Ý

Đá trắng Sứ Ý thực chất là dòng đá trắng Ý nhân tạo có nét đặc biệt nhất là không có vân đá và toàn bộ là màu trắng sứ. Đá trắng Sứ Ý được nhập nhập từ nước Ý với thiết kế và gia công đá theo mô hình công nghệ hiện đại. Đá trắng Sứ Ý có màu sắc đục hơn so với đá trắng Sứ Thông thường và độ bền của nó thuộc hàng đá tốp đầu.
Người ta sử dụng đá Trắng Sứ Ý cho nhiều hạng mục thi công khác nhau, đa phần có phong cách thiết kế đơn giản mà sang trọng. Chúng ta thường thấy đá trắng Sứ Ý được làm cho mặt bàn bếp, bàn ăn, bàn làm việc, quầy bar, đảo bếp, ốp nhà tắm, bàn đá Lavabo…

đá trắng sứ ý
đá trắng sứ ý

❖Hạng mục thi công đá Trắng Ý

Sản phẩm đá hoa cương trắng Ý phổ biến ở Việt Nam ở nhiều hạng mục thi công khác nhau. Do đây là vật liệu đá ốp lát cao cấp và có giá thành hơi cao nên đa số người ta làm nó ở các công trình hiện đại và sang trọng như: biệt thự, nhà hàng cao cấp, khách sạn, toà nhà thương mại…Một số hạng mục thi công thường xuyên sử dụng dòng đá này như:

Đá Trắng Ý làm bàn bếp

Do đặc tính nổi bật chống thấm tốt, chịu nhiệt và chống xướt cao nên đá trắng Ý thường xuyên ốp bàn bếp. Bề mặt đá có độ bóng cao, nhẵn mịn giúp cho quá trình làm việc trên bàn có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Tấm đá cũng có khả năng kháng vi khuẩn và chịu được dầu mỡ, các chất có tính axit mạnh và rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra ưu điểm lớn nhất và vẻ bề ngoài màu trắng thích hợp được nhiều không gian nhà bếp với thiết kế khác nhau.

đá trắng sứ ý làm mặt bếp
đá trắng sứ ý làm mặt bếp
đá trắng sứ ý làm mặt bếp
đá trắng sứ ý làm mặt bếp

Đá trắng Ý lát sàn nhà

Khả năng chiu lực tốt, không bị xướt và độ cứng bề mặt cao khiến đá trắng Ý cũng thường xuyên áp dựng làm sàn nhà, nền nhà hoặc sảnh thương mại. Không gian nội thất trở nên có điểm nhất rõ rệt khi bạn sử dụng màu trắng, đặc biệt là các loại đá trắng Ý có vân. Sự thân thiện với môi trường và trẻ em khiến nó dễ chịu cho việc sinh hoạt hàng ngày trong gia đình.

đá trắng ý
đá trắng ý
đá trắng ý
đá trắng ý

Ngoài ra chúng ta thường thấy đá trắng Ý có thể làm được ở các hang mục xây dựng khác như: làm bàn ăn, quầy Bar, đảo bếp, cầu thang, mặt tiền, ốp tường nhà tắm, ốp tường phòng khách…

công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý
công trình làm bằng đá trắng ý

❖Lựa chọn phong thủy đá trắng Ý

Lựa chọn hợp phong thủy là đặc điểm quan trọng của người dân Việt Nam từ xưa đến nay. Bởi lẽ nó theo quan niệm nó có thể ảnh hưởng đến công việc làm ăn của mỗi gia chủ. Trong xây dựng điều này càng thể hiện rõ rệt hơn, đặc biệt bạn đang phân vân lựa chọn mẫu đá như thế nào ?
Đảm bảo được yếu tố phong thủy, bạn không cần mời các chuyên gia, chỉ cần biết được hợp với màu sắc của nó. Trong mỗi con người, theo quan niệm xưa, ai cũng có bản mệnh phong thủy tương sinh của mình với một màu sắc nào đó.
Sản phẩm đá trắng Ý có màu trắng chủ đạo đại diện cho mệnh Kim và nó tương sinh với gia chủ mệnh Kim. Ngoài ra các đường vân màu xám nhẹ tô thêm sự pha trộn của niềm hy vọng và thuần khiết. Với màu trắng, các mệnh nào cũng hợp cả, bỏi lẽ không gian của nó có thể kết hợp bất kì màu sắc nào có trong tự nhiên.
Những người có mệnh Thủy, Mộc cũng thích hợp với dòng đá này, không những mang lại cảm giác hài hòa mà có thể đem lại niềm tin may mán cho mỗi gia chủ sử dụng hợp với nó.

❖Báo giá đá trắng Ý tự nhiên

Giá đá trắng Ý hơi mác một chút so với nhiều loại đá khác nhưng nó mang lại giá trị tương xứng cho mỗi công trình. Đây cũng là sản phẩm đá cao cấp được nhập khẩu từ nước Ý xa xôi và vẻ đẹp độ bền tuyệt vời nên bạn không phải lo ngại về giá trị của nó như thế nào. Đối với mỗi đơn vị và mỗi hạng mục thi công có giá thành khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi đưa ra múc giá đá trắng ý tự nhiên trên thị trường như sau:
  • Đá trắng Ý vân mây làm bàn bếp: 1.680.000 đ/md
  • Đá trắng Ý làm quầy bar: 1.780.000 đ/md
  • Đá trắng Ý làm bàn ăn: 1.580.000 đ/md
  • Đá trắng Ý bông vân mây: 1.480.000 đ/md
Đây là những giá được cập nhập ở thời điểm hiện tại, nếu quý khác càn giá bán chính xác nên gọi điện trực tiếp với chúng để được tư vấn.

Bảo trì công trình sử dụng đá trắng Ý

Đá hoa cương trắng Ý là mẫu đá cao câp và có giá thành cao nên bạn phải cận thận sử dụng nó và biết bảo quản hợp lí tránh ảnh hưởng đến giá trị mà bạn đã bỏ số tiền lớn ra. Mặc dù bản chất mẫu đá có độ bền bỉ cao và bền với thời gian sử dụng lâu dài nhưng không vì thế mà chủ quan được. Chính vì vậy bạn cần niêm phong và bảo trì một cách hợp lí để tấm đá có chất lượng như ban đầu.
Thực ra với đá Granite trắng Ý bạn không cần lắm đến sự chăm sóc thường xuyên. Đơn giản khi có vết bẩn bám vào hoặc sự cố tràn thì nên lau sạch ngay, tránh để lâu dài sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đá. Bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều với các dụng cụ cứng như dao, kéo, chảo nóng nên mặt bàn, về lâu dài bề mặt sẽ bị tác động vì hoạt động này.

❖Mua đá Trắng Ý và thi công đá tại công ty Chúng tôi

Mua đá hoa cương với giá thành đắt đỏ mà không đảm bảo được chất lượng đá và chất lượng thi công thì bạn phải hối tiếc mà thôi. Vì thế bạn nên lựa chọn đơn vị chuyên làm điều này uy tín trên thị trường. Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát chúng tôi sẽ giúp bạn một cách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Đá hoa cương Kim Thịnh Phát chuyên gia công, cung cấp và nhận thi công các hạng mục làm bằng đá hoa cương, đá Marble, đá Granite chất lượng trong nhiều năm nay. Sản phẩm đá trắng Ý và công trình sử dụng nó là sở trường mạnh mẽ của công ty. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình với kinh nghiệm tư vấn khách hàng hợp với phong thủy và hợp với ngôi nhà như thế nào. Thợ thi công lành nghề và có nhều kinh nghiệm thực chiến sẽ giúp cho bạn yên tâm về chất lượng công trình.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay