Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 20, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Marble Trắng Vân Mây

Đá Marble trắng Vân Mây là sản phẩm đá hoa cương có vân mây bao gồm đá nhân tạo và đá tự nhiên. Mẫu đá này ấn tượng từ hình ảnh vân mây cũng như độ bền rất tốt cho công trình. Thông tin dưới đây sẽ cho quý khác hiểu hơn về sản phẩm này.

>> Xem thêm mẫu đá trắng Polaris tại đây !

 đá marble trắng vân mây
 đá marble trắng vân mây

Giới thiệu về đá Marble trắng Vân Mây


Đá trắng Vân Mây là những mẫu đá Marble màu trắng có vân mây, đá Marble nhân tạo đá Marble tự nhiên. Những sản phẩm đá Marble trắng vân mây là:

+ Đá marble trắng Vân Mây nhân tạo: CALACATTA BQ8270, trắng vân mây Onixaa BQ8550, đá Statuario BQ8628, trắng vân mây BQ8660 Venatino, đá Bianco Venato BQ8440...

+ Đá Marble trắng Vân Mây tự nhiên: đá trắng polaris, đá Volakas, đá trắng Carrara, đá trắng Callata.

Đá marble vân mây trắng rất được người dân trong nước sử dụng và quan tâm. Ước tính trên google một tháng có lượt tìm kiếm hơn 2000 k. Điều này cho thấy sự chất lượng của đá cũng như vẻ đẹp của nó cuốn hút người nhìn.

 đá marble trắng vân mây
 đá marble trắng vân mây

Ưu điểm của đá Marble trắng Vân Mây


Ưu điểm của đá trắng Vân Mây chính là điểm thu hút cho khách hàng quan tâm, mặc dù giá bán hơi mắc hơn mẫu đá hoa cương thông thường.

+ Độ bền rất tốt: kể cả đá nhân tạo hay đá tự nhiên đều có độ bền rất tốt, ít khi ảnh hưởng đến tác động từ môi trường bên ngoài. Những khả năng như: chống thấm, chống nhiệt độ cao, ít khi trầy xướt, độ uốn dẻo cao, không phai màu...

+ Tính thẩm mỹ cao: Đây là ưu điểm lớn nhất của dòng đá Vân Mây, thậm chí nó đứng đầu trong các loại đá Marble bán trên thị trường. Hình ảnh vân mây trên nền trắng tạo nên sức hút sang trọng, vi dụ nhu một số mẫu đá cao cấp: đá Volakas, đá Carrara, đá Polaris... đều có chất lượng đánh gia cao nhất.

 đá marble trắng vân mây


Ứng dụng của đá Marble trắng Vân Mây


Đá Marble trắng Volakas đều phù hợp cho hầu hết mọi mục đích sử dụng. Đối với nội thất và ngoại thất, trong các tầng, lớp phủ, thủ công mỹ nghệ, mặt tiền và các tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, rất nên kiểm tra các tính chất cơ-lý trước khi cài đặt và để ý về thời tiết, thay đổi nhiệt độ, quá cảnh, ô nhiễm, v.v.

Các mẫu đá trắng vân mây ứng dụng nhiều trong công trình xây dựng hiện đại: ốp cầu thang, ốp bàn bếp, ốp mặt tiền, bàn đá Lavabo, bàn đá, cột đá hoa cương, lát nền nhà...Tất cả công trình đều mang tính chất sang trọng cao cấp.

 đá marble trắng vân mây
 đá marble trắng vân mây

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đá tự nhiên, đá Marble trắng Vân Mây chất lượng nhất. Không những vậy ,chúng tôi nhận thi công các hạng mục đá hoa cương giá rẻ TPHCM.  Sở trường của công ty là cung cấp và thi công đá trắng vân mây, đá Marble trắng vân mây, đá Volakas, các loại đá Volakas tự nhiên. Chúng tôi đã xây dựng nhiều công trình và có đầy đủ kinh nghiệm tư vấn và thi công, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách.

>> Xem thêm các mẫu đá hoa cương tự nhiên chất lượng tại blog: https://dahoacuongvn3.blogspot.com/

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay