Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 18, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Granite Màu Đỏ Đậm

Đá Granite Màu đỏ đậm hay còn gọi là đá đỏ nhuộm sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Mẫu đá có màu sắc ấn tượng từ màu đỏ cũng như tính chất độ bền rất tốt. Bài viết này sẽ giới thiệu cho quý khách hiểu rõ hơn về mẫu đá cũng như nơi cung cấp và thi công chất lượng tốt nhất.

 đá đỏ nhuộm
 đá đỏ nhuộm
>>  Xem thêm mẫu đá hồng gia lai chất lượng cao tại đây: https://dahoacuongvn3.blogspot.com/2020/07/da-granite-hong-gia-lai.html

Giới thiệu về đá màu đỏ nhuộm đậm


Đá đỏ nhuộm hay còn gọi là đá màu đỏ đậm là một loại đá hoa cương tự nhiên màu đỏ được nhuộm thêm màu sử dụng rộng rãi tại TPHCM cũng như trên toàn quốc. Nhiều hạng mục công trình cũng như lượng người mua đá rất nhiều trong những năm qua.

Đá granite màu đỏ đậm nhuộm được khai thác từ Ấn Độ và Trung Quốc và một số nước khác tại khu vực Đông Nam Á. Đá được nhập khẩu về Việt Nam, tuy nhiên giá thành bán không quá cao và thuộc dòng đá giá rẻ trên thị trường.

Đá đỏ nhuộm sử dụng rộng rãi ở nước ta trong nhiều năm qua và được người dân luôn chọn lựa, đặc biệt là khu vực TPHCM. Có nhiều loại đá màu đỏ hiện nay, bạn có thể chọn lựa tuỳ ý, tuy nhiên sản phẩm đá hoa cương đỏ nhuộm là không thể bỏ qua.

 đá đỏ nhuộm


Ưu điểm của đá Granite màu đỏ nhuộm đậm


Đá hoa cương màu đỏ nhuộm có nhiều ưu điểm rất tốt cho công trình xây dựng hiện đại ngày nay:
chịu mưa nắng, không bay màu, hoặc thấm nước, độ cứng cao, dễ lau chùi, vệ sinh, chịu lực lớn và có khả năng chịu mài mòn lớn. Được đánh giá là mẫu đá thông dụng nhất và được nhiều gia chủ lựa chọn trong nhiều năm..

Trên đá có màu đỏ đậm và nhuộm màu tươi, hơn nữa trên bề mặt có những chấm nhỏ màu trắng sáng, đem lại vẻ đẹp nổi bật hơn . Nhiều khách hàng của đá hoa cương TPHCM lựa chọn đá Granite đều chú ý đến mẫu đá Granite đỏ nhuộm.

Nhược điểm của đá Granite màu đỏ nhuộm đậm


Nhược điểm của mẫu đá này là nhập khẩu từ nước ngoài nên vận chuyển khó hơn nhiều so với mẫu đá được khai thác trong nước. Tuy nhiên thay vào đó không phải là mẫu đá với giá cao như những mẫu đá nhập khẩu khác, ngược lại đá đỏ nhuộm được bán giá thành rẻ hơn.

Nhược điểm của mẫu đá này là cũng bị phai màu do là sản phẩm nhuộm trong khi sử dụng trong thời gian dài. Về ứng dụng thì bạn có thể ít lựa chọn cho hạng mục làm ngoài trời hơn và nên dùng làm các công trình trong nhà, nội thất.

Ứng dụng của đá Granite màu đỏ nhuộm


Đá đỏ nhuộm có thể sử dụng nhiều hạng mục và công trình khác nhau hiện đại ngày nay. bạn có thể làm nó cho công trình dự án xây dựng thương mại, hoặc chung cư, nhà ở cụ thể: Dùng làm mặt bếp, bàn ăn, bàn họp, lavabo, phòng tắm, sảnh, đường đi, bậc cấp, bậc câu thang, ốp tường, trang trí... Rất rất nhiều cách để sử dụng đá hoa cương vì tính chất của nó. 

Tuỳ vào những hạng mục công trình, nguồn ngân sách của bạn phù hợp thì làm công trình phù hợp. Tại đá hoa cương TPHCM sẽ tư vấn chi tiết cho bạn làm công trình đá hoa cương đỏ nhuộm sao cho thích hợp nhất.

 đá đỏ nhuộm

Một số mẫu đá hoa cương khác tương đồng với đá đỏ nhuộm đậm


Những mẫu đá tương đồng với đá đỏ nhuộm đậm như: đá trắng suối lau, đá đỏ hoa phượng, đá kim sa xanh, đá vàng bình định…Những mẫu đá này đều có giá thành ngang với đá hoa cương đỏ nhuộm, tính chất cũng như các hạng mục công trình.

Quý khách hàng có thể mua đá hoa cương đỏ nhuộm chất lượng tốt nhất tại Quận 6 TPHCM của công ty chúng tôi. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu đá này nên quý khách hàng hãy yên tâm tuyệt đối.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay