Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 18, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Granite Hồng Gia Lai

Đá granite Hồng Gia Lai là sản phẩm đá hoa cương tự nhiên được sử dụng nhiều trong nước. Mẫu đá có độ bền và vẻ đẹp chất lượng cho nhiều hạng mục công trình như: cầu thang, bậc tam cấp, bàn bếp...Dưới đây là những chi tiết về sản phẩm chúng tôi cung cấp.

>> Xem thêm mẫu đá Kim Sa Trung tại bài viết này: https://dahoacuongvn3.blogspot.com/2020/07/da-den-kim-sa-trung.html

đá granite hồng gia lai
đá granite hồng gia lai

Giới thiệu về đá Granite Hồng Gia Lai


Đá Granite Hồng Gia Lai được khai thác tự nhiên tại mỏ đá Gia Lai nước ta. Là một trong những mẫu đá trong nước sử dụng nhiều nhất với những đặc tính và giá thành phù hợp.

+ Là sản phẩm thuộc dòng đá Granite tự nhiên màu hồng nhạt

+ Đá có màu hồng chủ đạo và xen kẽ với các chấm nhỏ màu trắng hoặc màu đen trên bề mặt.

+ Đá được khai thác hoàn toàn tự nhiên tại mỏ đá thuộc tỉnh Gia Lai. Một số lượng lớn xuất khẩu trên nhiều quốc gia và được đánh giá cao.

+ Đá còn được gọi với cái tên: đá Hồng Gia Lai, đá hoa cương Hồng Gia Lai, đá hoa cương màu hồng, đá Granite hồng Gia Lai, đá Gia Lia tự nhiên.

tấm đá granite hồng gia lai
tấm đá granite hồng gia lai


Ưu điểm của đá Granite Hồng Gia Lai


Đá Hồng Gia Lai được sử dụng nhiều trong nước, đặc b iệt khu vực TPHCM. Vì vậy nó có những ưu điểm nổi bật như:

+ Độ bền cao: Mẫu đá có độ bền cao trong tất cả các sản phẩm thuộc dòng đá Granite tự nhiên. Những tính chất nổi bật cần kẻ đến như: bề mặt có độ cứng cao, ít khi bị xướt, chịu nhiệt độ cao, chịu lực nén cao, không ảnh hưởng gì đến mưa gió...

+ Vẻ đẹp : Đá hồng Gia Lai thuộc mẫu đá tầm trung, vì vậy sự đặc sắc không được đánh giá cao. Tuy nhiên nó phù hợp nhiều những vịu trí đơn gian, vẻ đẹp tầm trung.

Ứng dụng đá Granite Hồng Gia Lai


Không đơn giản mà người dân sử dụng mẫu đá này nhiều như vậy, nó được ứng dụng nhiều cho các hạng mục công trình xây dựng hiện nay. Có thể làm đá hồng gia lai cho các hạng mục như: làm cầu thang, làm bàn bếp, làm mặt tiền nhà, bậc tam cấp...trong đó hạng mục làm bậc tam  cấp và ốp mặt tiền được làm nhiều nhất.

Đa số công trình làm đá Hồng Gia Lai đều đơn giản, không nhất thiết làm cầu kì và hoa mĩ. Không gian có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau.

 cầu thang đá hồng gia lai
 cầu thang đá hồng gia lai


Giá đá Granite Hồng Gia Lai


Giá đá Hồng Gia Lai có thể khác nhau tại các nhà cung cấp đá hoa cương cho bạn, nhưng đa số giá không chênh lệch quá nhiều. Những hạng mục công trình đều có giá thi công khác nhau, giá làm bàn bếp rẻ hơn so với đá ốp mặt tiền.

Tuy nhiên mặt bàng chung thì giá đá hoa cương Hồng Gia Lai đều rẻ tại Việt Nam. Tại đá hoa cương TPHCM của chúng tôi báo giá rẻ hơn so với thị trường và nằm trong khoảng 400.000 đến 600.000 đ/ m2. Để có giá chính xác hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

đá hồng gia lai tại TPHCM
đá hồng gia lai tại TPHCM


Mua đá Granite Hồng Gia Lai ở đâu TPHCM


Quý khách hàng đang đọc bài viết này của chúng tôi chia sẻ chi tiết về mẫu đá Hồng Gia Lai thì hãy gọi điện ngay để hợp tác tạo nên công trình đẹp nhất. Đá hoa cương TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm hơn 10 năm tại thị trường TPHCM, hiện tại đang phấn đấu là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp và thi công đá Granite Hồng Gia Lai chất lượng cao, đảm bảo công trình theo tiến độ, cung cấp mẫu đá rõ nguồn gốc và kỹ thuật thi công đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và làm đá hoa cương chất lượng cao.

>> Xem thêm các mẫu đá hoa cương tphcm cũng như tài liệu bổ ích về đá tự nhiên tại Blog: https://dahoacuongvn3.blogspot.com/

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay