Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 18, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Đen Kim Sa Trung

Đá đen Kim Sa Trung là sản phẩm đá hoa cương chất lượng cao được nhập khẩu từ Ấn Độ. Mẫu đá có nhiều đặc điểm về độ bền và vẻ đẹp hiện đại, nó phù hợp với nhiều hạng mục công trình xây dựng: làm cầu thang, làm bàn bếp, làm mặt tiền...Chi tiết mẫu đá được mô tả ngay dưới đây.

Mẫu đá kim sa trung
Mẫu đá kim sa trung


Giới thiệu về đá đen Kim Sa Trung


Đá đen Kim Sa Trung là sản phẩm đá hoa cương tự nhiên nhập khẩu từ Ấn Độ và trung Quốc. Mẫu đá thuộc dòng đá Granite tự nhiên có màu đen chủ đạo và trên bề mặt có những ánh kim Sa nhỏ màu trắng, vàng lấp lánh.

+ Kim Sa Trung thuộc dòng đá Kim Sa đen gồm có : kim sa hạt nhỏ, kim sa hạt trung, kim sa hạt to hay còn gọi tương ứng là kim sa cám, kim sa trung và kim sa bắp.

+ Có 2 dòng đá Kim sa trung đang được sử dụng tại Việt Nam: đá nhập khẩu từ Ấn Độ và đá nhập khẩu từ Trung Quốc. Sản phẩm đá nhập khẩu từ Ấn Độ được đánh giá chất lượng hơn và giá thành mắc hơn.

+ Kim sa trung còn có tên gọi khác là: đá Kim sa hạt trung, đá Kim sa đen, đá đen Kim Sa Trung, galaxy black granite.

 Tấm đá kim sa trung
 Tấm đá kim sa trung


Ưu điểm của đá đen Kim Sa Trung


Đá Kim Sa Trung nổi tiếng với chất lượng được đánh giá cao, vì vậy nó sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

+ Độ bền: Đá có độ bền tương đối cao khi có những khả năng chống xướt rất tốt, chống thấm tốt, chịu nhiệt độ cao, chịu lực nén cao, không phai màu đá, độ bóng cao...

+ Vẻ đẹp: Kim sa trung có màu đen tuyền kết hợp với những ánh kim sa tự nhiên lấp lánh tạo vẻ đẹp đặc biệt và nổi bật cho không gian. Các công trình làm đá Kim sa trung đều có hình ảnh sang trọng và ấn tượng.

vẻ đẹp đá đen kim sa trung làm bàn bếp
vẻ đẹp đá đen kim sa trung làm bàn bếp


Ứng dụng đá đen Kim Sa Trung


Đá đen Kim  Sa trung có nhiều tính chất phù hợp làm với nhiều hạng mục công trình xây dựng khác nhau: làm cầu thang rất tốt, ốp bàn bếp rất nhiều, làm bậc tam cấp nhà, ốp mặt tiền nhà, ốp tường nhà, ốp cột nhà, làm bàn đá Lavabo, làm đảo bếp, lát nền nhà...

Ứng dụng của đá cũng linh hoạt cho những công trình cơ bản, nhà dân, hay những công trình có tính chất sang trọng như: nhà hàng cao cấp, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại...


 đá kim sa trung làm mặt tiền
 đá kim sa trung làm mặt tiền
đá kim sa trung làm cầu thang
đá kim sa trung làm cầu thang


Giá đá đen Kim Sa Trung


Giá đá kim sa ở mỗi thời điểm khác nhau có thể khác nhau. Ở các đơn vị cung cấp cũng như thi công có giá chênh lệch nhau nhưng không đáng kể. Giá đá trên thị trường hiện nay nằm trong khoảng 500.000 đ đến 800.000 đ/m2, giá thi công đá nằm trong khoảng 850.000 đ đến 1.200.000 đ/ m2.

Tuỳ vào công công trình đá và hạng mục thi công thì có giá khác nhau. Thông thường giá thi công bàn bếp rẻ hơn so với làm cầu thang và ốp mặt tiền. Ngoài ra lựa chọn các mẫu đá nhập khẩu từ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn so với đá đên từ Ấn Độ.

Mua đá đen Kim Sa Trung tại TPHCM


Quý khách hàng muốn mua đá đen Kim Sa Trung hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu đang độc bài viết này. Chúng tôi là đơn vị chuyên làm đá hoa cương tại TPHCM với nhiều năm liền. Kinh nghiệm trong việc cung cấp cho quý khách sản phẩm chất lượng nhất và thi công đúng kỹ thuật cao.

Đến với đá hoa cương TPHCM quý khách sẽ nhận những ưu đãi tường ứng. Hỗ trợ giảm giá cho những khách hàng tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận. Ngoài ra chúng tôi nhận cung cấp và thi công tất cả các tỉnh trên toàn quốc.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay