Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 19, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Đen Ấn Độ

Đá đen Ấn Độ là sản phẩm đá hoa cương tự nhiên chất lượng cao nhập khẩu từ Ấn Độ. Mẫu đá này rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam với số lượng lớn sử mỗi năm. Nó có nhiều ưu điểm về độ bề và tính thẩm mỹ cho công trình, hơn nữa sản phẩm được đánh giá cao trong nhiều năm, đến giờ vẫn không lỗi thời. Chi tiết đá hoa cương này như thế nào, tất cả có trong bài viết này.

 đá đen ấn độ
 đá đen ấn độ
>> Xem thêm bài viết chi tiết về đá đen Campuchia tại đây !

Giới thiệu về đá đen Ấn Độ



Đá đen Ấn Độ là loại đá Granite tự nhiên màu đen nhập khẩu từ Ấn Độ. Sự hình thành của đá trải qua quá trình dồn nén nham thạch với nhiệt độ và áp suất cao trong khoảng một thời gian dài. Những thông tin cơ bản về đá đen Ấn Độ như sau:

+ Là mẫu đá Granite đen tự nhiên

+ Đá đen ấn độ có các mẫu đá như: đá Kim Sa trung, đá đen ấn độ G20, đá đen ấn độ bông trắng, đá đen bông Lài…

+ Các sản phẩm đá hoa cương nhập khẩu từ Ấn Độ luôn được đánh giá chất lượng cao

+ Tên gọi khác như: đá hoa cương đen Ấn Độ, đá Granite đen Ấn Độ, đá màu đen Ấn Độ, India Black, Đen Ấn Độ, Granite India Black, Black Stone India.

Lượng đá hoa cương đen Ấn Độ sử dụng ở Việt Nam rất nhiều, ngoài ra nó còn phổ biến trên toàn thế giới.

những tấm đá đen ấn độ
những tấm đá đen ấn độ


Ưu điểm của đá đen Ấn Độ


Là sản phẩm đá hoa cương màu đen được đánh giá chất lượng cao về độ bền và tính thẩm mỹ cho không gian, vì vậy những ưu điểm của đá như là:

+ Độ bền tốt : đá chịu được nhiều tác động mạnh từ yếu tố môi trường thời tiết đến tác động sinh hoạt của con người như: Chống thấm nước cao, chống ẩm mốc, chịu được nhiệt độ cao, cách âm tốt, chống trầy xướt, độ cứng bề mặt đá cao, độ bóng cao mịn dễ dàng vệ sinh lau trùi…

+ Tính thẩm mỹ: Là mẫu đá hoa cương màu đen nhưng với sắc thái đen bóng của dòng đá tự nhiên, không gian sử dụng đá mang tính chất sang trọng. Màu đen thể hiện sự quyền quý, bí ẩn rất phù hợp với những người có tính cách mạnh mẽ.

Ứng dụng của đá đen Ấn Độ


Với độ bền chất lượng và tính thẩm mỹ phù hợp với không gian người Việt, Đá Đen Ấn Độ không những được sử dụng để thiết kế nội thất như: mặt bếp, đảo bếp, cầu thang, lavabo, nền nhà,… mà còn ứng dụng rất nhiều trong các thiết kế ngoại thất như ốp mặt tiền, tường nhà, tiểu cảnh sân vườn,…

Khi ứng dụng Đá Đen Ấn Độ vào thi công, bạn còn nhận được những tiện ích bất ngờ từ loại đá này. Nếu như khi sử dụng những nguyên liệu khác như gỗ, inox, gạch men,… bạn cần rất chú ý đến việc vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa hay thay mới thì với Đen Ấn Độ cũng như những loại đá tự nhiên khác, quy trình này được rút ngắn tối đa.

Những hạng mục thường làm bằng đá hoa cương đen Ấn Độ như: mặt bàn bếp, cầu thanhg, bàn đảo, mặt tiền nhà, bàn làm việc, bàn đá Lavabo, ốp bị mộ đá hoa cương...Tất cả đều phù hợp và mang đến công trình bền bỉ vẻ đẹp như mong muốn.

 ứng dụng đá đen ấn độ
 ứng dụng đá đen ấn độ

 ứng dụng đá đen ấn độ
 ứng dụng đá đen ấn độ


Trên đây là những thông tin về đá hoa cương đen Ấn độ về: thông tin giới thiệu, ứng của đá, tính chất của đá..được chúng tôi mô tả chi tiết. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được mẫu đá hoa cương chất lượng cao cũng như kỹ thuật thi công tốt nhất.

>> Xem thêm các bài viết về đá hoa cương tự nhiên trên blog: https://dahoacuongvn3.blogspot.com/


Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay