Thể Thao

24h qua RSS
tháng 7 20, 2020 / 0 Bình Luận

Đá Marble Crema Marfil

Đá Marble Crema Marfil là sản phẩm đá hoa cương vàng Kem hay được lựa chọn tại Việt Nam cũng như phổ biến rộng rãi trên thế giới. Mẫu đá trông ấn tượng khi xuất hiện là màu sắc sang trọng và nhẹ nhàng. Dưới đây Kim Thịnh Phát sẽ chia sẻ chi tiết cho quý khách thông tin cơ bản của nó như thế nào.

Đá Marble Crema Marfil
Đá Marble Crema Marfil 
>> Xem thêm mẫu đá Marble vàng ai cập chất lượng cao tại đây !

Giới thiệu về đá Marble Crema Marfil


Đá marble Crema Marfil là loại đá Marble tự nhiên cao cấp nhập khẩu từ vùng Valencia, phía đông nam Tây Ban Nha. Nơi đây cũng khai thác nhiều loại đá marble chất lượng khác như: đá nâu Tây Ban Nha, đá đen tia chớp….Tại Việt Nam Crema Marfil được biết đến rộng rãi, tuy nhiên đa số người ta dùng trong công trình sang trọng, hiện đại.

Có 3 loại đá Crema Marfil được bán trên thị trường và chúng không khác nhau là mấy: Crema Marfil Standard, Crema Marfil Commercial, Crema Marfil Classic… với mức giá bán cũng như nhau, chất lượng và ứng dụng đều như nhau.

Đá còn có tên gọi khác: Cream Marfil, Crema Morvil, Creme de Ivoire, Marfil Marble, Crema Marfil Classic, Crema Marfil Coto, Crema Marfil Zafra, Crema Marfilsa, đá hoa cương kem Marfil, đá marble kem Marfil.

Sản phẩm có nền màu be trung tính, thi thoảng trên bề mặt xuất hiện các đường vân màu vàng nhạt, vàng đậm hoặc đỏ nâu. Chúng có độ đồng nhất cao về màu sắc nên rất được ưa chuộng.

Đá Marble Crema Marfil

Ưu điểm của đá Marble Crema Marfil


Ưu điểm đầu tiên của đá Marfil đó là vẻ đẹp chất lượng cao của nó. Điều này rất được khách hàng trân trọng vì màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với bất kỳ loại đồ nội thất nào bạn có thể sở hữu. Đá cẩm thạch Crema Marfil kết hợp các sắc thái của màu trắng, kem và màu be, trộn lẫn với nhau để tạo thành một mô hình rất thú vị. Mặc dù chúng được tạo ra từ các sắc thái ánh sáng, nhưng chúng dường như có sức hấp dẫn hơn đối với công chúng so với những màu tối.

Một đặc điểm khác của đá Marble Marfil là bởi vì nếu màu sắc nhẹ của nó, nó tạo ra hiệu ứng của căn phòng trở nên lớn hơn, sáng hơn và đẹp hơn. Kết hợp chúng với đồ nội thất màu trắng hoặc màu be sẽ làm sáng căn phòng hơn nữa. Có một nhược điểm của khía cạnh này là tốt. Vì sắc thái phát sáng của nó, Đá cẩm thạch Crema Marfil khó có thể giữ sạch. Có một điều là mọi vết bẩn đều có thể nhìn thấy mà không cần phải chú ý nhiều, và điều này có nghĩa là bạn phải liên tục làm sạch nó bằng khăn lau.

Đá Marble Marfil cũng có độ bền rất tốt khi chống chịu được yếu tố tác động bên ngoài: chống thấm tốt, chống xướt tốt, chịu được nhiệt độ cao, không phai màu...

Đá Marble Crema Marfil
Thêm chú thích

Ứng dụng củ đá Marle Crema Marfil 


Là một loại đá Marble tự nhiên cao cấp, Crema Marfil có thể đã được sử dụng trên mọi ứng dụng đá tự nhiên có thể. Tuy nhiên, chúng tôi muốn chỉ ra một số ứng dụng được đề xuất trong đó loại đá cẩm thạch đẹp này có thể rất phù hợp. Một số ứng dụng này là:

- Sàn nhà: nơi kết hợp hoàn hảo với những viên đá màu khác như Dark Emperador hoặc Rojo Alicante.

- Tấm ốp tường: màu đồng phục màu be làm cho các dự án ốp đẹp.

- Trang trí nội thất: như cầu thang, sàn nhà, ốp tường, bàn bếp, bàn đá và nhiều hơn nữa. Màu be đồng nhất và vẻ ngoài sành điệu làm cho Crema Marfil trở thành một loại đá marble ưu tiên cho những mục đích sử dụng như vậy.

Đá Marble Crema Marfil


Quý khách hàng cần xây dựng công trình bằng đá hoa cương hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được có công trình chất lượng nhất.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0937 471 792
Livechat Facebook Version 2.5
1
Mua đá hoa cương ngay